SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHIẾN BẠN ĐIỀU TRỊ BẰNG DIỆN CHẨN CHƯA HIỆU QUẢ
Gần đây HƯƠNG THỊNH nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn về việc điều trị bằng diện chẩn sao cho hiệu quả? Nên THỊNH viết bài này chia sẻ cho các bạn hiểu rõ hơn.

Thứ 1: Đây là nguyên nhân hay gặp hàng đầu .Vì bạn chưa có kinh nghiệm trong chẩn đoán nên chẩn đoán không chính xác.

Ví dụ cứ đau cổ là bạn nghĩ đên thoái hóa mà nguyên nhân có thể do nằm sai tư thế, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, chấn thương vùng cổ, khối u cột sống hay phần mềm mà mắt thường không nhìn thấy được…

Vì vậy kinh nghiệm ở đây là hãy hỏi chuyên gia hoặc khám sơ bộ tại các bệnh viện để biết chính xác mình bị bệnh gì rồi mới quyết định điều trị bằng diện chẩn hay kết hợp diện chẩn với các phương pháp đông tây y.

Thứ 2: Quá máy móc khi áp dụng phác đồ huyệt

Cùng là một bệnh nhưng mỗi người có mức độ bệnh khác nhau và các bệnh kết hợp khác nhau, chưa tính đến thể trạng khác nhau, nên khi điều trị là lên phác đồ tổng hòa với các cá nhân từng người bệnh chứ không rập khuôn máy móc được.

Ví dụ : thoái hóa cột sống cổ trên người thể trạng béo phì điều trị sẽ khác với người cân đối nhẹ cân. Tai biến mạch máu não do chảy máu não khác với tai biến mạch máu não do nhồi máu não, và tai biến ở người có mỡ máu cao khác với tai biến ở người uống rượu hay người bị tai biến đơn thuần

Kinh nghiệm ở đây là nếu điều trị cho chính mình bạn nên lắng nghe toàn cơ thể tham khảo thêm các chuyên gia bác sĩ để có lời khuyên đúng đắn nhất tránh thấy phác đồ chữa bệnh nọ bệnh kia mà máy móc áp dụng.

Thứ 3: Không kiên trì trong điều trị

Có nhiều bệnh nhân đến với Tâm bệnh tích lũy 10 năm 20 năm mạn tính điều trị nhiều nơi hàng năm trời không hiệu quả nhưng lại muốn khỏi ngay sau 1-2 lần điều trị.Điều này là không thể, cơ thể mình mỗi tế bào cần chu kỳ 3 tháng để đổi mới hoàn toàn, nên bệnh của chúng ta cũng vậy có những thứ phải kiên trì và cần thời gian để cơ thể chữa lành và hồi phục.

Kinh nghiệm ở đây là nếu đã xác định đúng bệnh đúng phương pháp điều trị hãy kiên trì ít nhất 3 tháng, vì 3 tháng là chu kỳ đổi mới của tế bào cơ thể.

Thứ 4: Thói quen sinh hoạt không điều độ

Có bạn có thói quen uống nước đá ăn đồ lạnh nhiều đến với TUỆ TÂM muốn chữa viêm họng, vấn đề này chỉ cần bạn ấy thay đổi thói quen là bệnh tự hết chứ không nhất thiết là phải dùng phương pháp chữa bệnh nào cả. Người bị đái tháo đường hay tăng huyết áp hay nhiều bệnh lý khác cũng tương tự vậy.

Chúng ta cần có một chế độ ăn uống , lao động, nghỉ ngơi phù hợp, vấn đề này có thời gian TÂM sẽ chia sẻ kỹ hơn.Ngày xưa điều kiện kinh tế không tốt như bây giờ nhưng nhiều cụ vẫn sống thọ 100 thậm chí 120-130 tuổi mà ko dùng đến thuốc men nào chữa bệnh, ấy là do lối sống của người xưa rất lành mạnh, tâm thái ôn hòa thuận tự nhiên. Còn vẫn giữ thói quen không tốt thì có dùng phương pháp nào cũng chỉ là chữa phần ngọn, hiệu quả nhất thời.

Thứ 5: Quá căng thẳng khi bị bệnh

Tâm lý chung khi chúng ta bị bệnh là khó chịu, lo lắng, muốn khỏi bệnh ngay, xót ruột…muốn khỏi bệnh ngay vì vậy tạo những tắc nghẽn trong tâm trí. Hãy nhớ rằng không có cơ thể khỏe mạnh khi mà tâm trí đầy sự muộn phiền, lo lắng. Trong đông y có nói rõ về vấn đề này lo quá hại tỳ,buồn quá hại phế, giận quá hại can, vui quá hại tâm, sợ quá hại thận. Vì vậy giữ tâm thái ôn hòa, bình thản trước bệnh tật, không ghét bỏ cũng không yêu thích thì góp phần bệnh tự lui.

Chúc cả nhà Thân Tâm An Lạc, Theo Dõi Hương Thịnh – Trị Liệu Thân Tâm để biết thêm nhiều về chữa bệnh bằng PP Ân Huyệt nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *